วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดล้ำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “V15 Series”


พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนในไทย                     กรุงเทพฯ, ประเทศไทย [28 กุมภาพันธ์ 2562] – Vivo ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุด “V15 Series” ในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย V15 Series ถือเป็นโมเดลรุ่นแรกนอกเหนือจากรุ่น NEX ที่นำนวัตกรรมกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติซึ่ง Vivo เป็นเจ้าแรกที่พัฒนาและคิดค้นขึ้นมา พร้อมด้วยเทคโนโลยี AI อัพเกรดใหม่ ผสมผสานกับหน้าจอสมาร์ทโฟนไร้ขอบที่แท้จริงและจุดเด่นอื่นๆอย่างผู้ช่วยส่วนตัวที่เข้าใจความต้องการและคอยให้ความช่วยเหลือ พัฒนาและผสมผสานออกมาเป็น V15 Series สุดล้ำสมัย
นับเป็นการตอกย้ำว่า Vivo กำลังสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนอีกครั้ง จากการยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนด้วยการออก Vivo V series รุ่นใหม่อย่าง V15Pro และ V15 ในราคาที่จับต้องได้และแน่นอนว่าต้องพร้อมด้วยเทคโนโลยี
ไฮเทคแบบอัดแน่นที่ปกติจะพบเห็นแค่ในสมาร์ทโฟนเกรดพรีเมียมเท่านั้น  ความน่าตื่นเต้นของนวัตกรรมสุดล้ำของ V15 Series นอกเหนือจากกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติหรือ Elevating Front Camera และเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพอย่าง AI Triple Camera กล้องหลัง 3 ตัว ที่จะทำให้การถ่ายภาพโปรด้วยโทรศัพท์สมาร์ทโฟน เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น ทั้งยังมีเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอเสริมสร้างความปลอดภัยและปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สามารถเข้าไปดูภาพความละเอียดสูงของ V15 Series ได้ที่ลิ้งค์ด้านล้างนี้:
www.kaomaadoo.com   CHATCHAI  DAENGKASEM   083-076-0579   kaomaadoo9@gmail.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น