วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2562

มัณดาวีต์ กรุ๊ป เปิดประสบการณ์ “คุณคือคนสำคัญ” ฉลองครบรอบ 10 ปี มอบความสุข



คืนกำไร พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น  M  help Me”  Safe  your Life เพราะชีวิตมีค่า  ฉลาดรู้  ฉลาดคิด  จิตอาสา

         9 กุมภาพันธ์ 2562 บริษัท  มัณดาวีต์  กรุ๊ป  และเว็บไซต์ สวัสดี  จัดกิจกรรมนัดพบ  “คุณคือคนสำคัญ”  เชิญลูกค้ากิตติมศักดิ์ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมงาน สังสรร นัดพบ  สร้างความสัมพันธ์ และให้ความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการ  ณ สำนักงานสมาคมการค้าฯ อาคารเลอคองคอร์ด (รัชดา) ชั้น 16  กรุงเทพฯ

                 คุณธนากร  บุญทองเล็ก  เลขาฝ่ายประสานงาน สมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสานและดูแลโครงการ “คืนคุณแผ่นดิน”  กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า  “สำหรับวันนี้เราได้เชิญชวนลูกค้าที่ได้เคยใช้บริการบริษัทนำเที่ยวโดยผ่านเว็บไซต์ สวัสดี  (www.sawasdee.com) ได้มาพบปะกัน ซึ่งลูกค้าต่างเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ถือว่าประสบความสำเร็จในการตอบรับที่ดี  ภายในงานได้มีการพูดคุยถึงเรื่องการได้รับบริการจากทีมงานที่ผ่านมา  ว่าการให้บริการเป็นอย่างไร  ลูกค้าต่างตอบรับเป็นเสียงเดียวกันถึงเรื่องคุณภาพ  ราคา  และการนำเสนอสินค้าในรูปแบบแพ็คเกจที่น่าสนใจเหมาะสมกับราคา  รวมถึงกิจกรรมที่ทางบริษัทฯได้มอบให้กับลูกค้าหลังการขายเป็นอย่างดี  เช่น มอบบัตรกำนัลชิงรางวัล  มอบของสมนาคุณกระเป๋าเดินทาง  ตั๋วเครื่องบินไปกลับภายในประเทศและต่างประเทศ  ลูกค้าได้รับพึงพอใจมาก
                      ทางบริษัท มัณดาวีต์ ทัวร์ ในโอกาสฉลองครบรอบ  10 ปี ได้จัดกิจกรรมนัดพบลูกค้าอยู่เป็นระยะ เพื่อสร้างความคุ้นเคย และความเป็นกันเอง รวมถึงเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้มากขึ้น  เป็นที่ประจักษ์แก่ลูกค้าทั่วไป ซึ่งในปัจจุบันมีลูกค้าประจำอยู่เป็นจำนวนถึง  4 – 5 แสนรายได้  ทั้งนี้เป็นลูกค้าเฉพาะภายในประเทศ  ยังไม่รวมถึงลูกค้าต่างประเทศที่ติดต่อผ่านเว็บไซต์ สวัสดี ที่มีอยู่นับล้านคน

                   อีกหนึ่งนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทางบริษัทฯ อยากแนะนำให้แก่ประชาชนทั่วไป และลูกค้าที่เป็นพันธมิตได้ทราบถึงคือ  แอปพลิเคชั่น  M  help Me  Safe  your Life  เพื่อคนทั้งมวลเพราะชีวิตมีค่า  ฉลาดรู้  ฉลาดคิด  จิตรอาสาเป็นสโลแกนหลักของเรา  จัดได้ว่าเป็นแอปพลิเคชั่นที่คนโหลดเยอะที่สุด ณ เวลานี้  เพราะว่า ในปัจจุบัน  ปัญหาใหญ่ที่คนเมืองในกรุงเทพฯ ประสบอยู่นั้นคือ  เรื่องรถติด หรือการจราจรที่แออัด เพิ่มขึ้นด้วยปริมาณรถ  และพื้นที่ถนนในปัจจุบันถึงแม้จะมีการตัด  ขยาย เพื่อรองรับปริมาณรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากก็ตาม 
                  แอปพลิเคชั่น M  help Me  Safe  your Life ได้ร่วมกับตำรวจ  บก.จร. หรือจราจรกลาง  ที่ได้ทำการเปิดตัวไปแล้วเมื่อวันที่  26  กุมภาพันธ์  ที่ผ่านมา  เพื่อนำมาช่วยแก้ไขปัญหารถติด  โดยประชาชนทั่วไปที่ใช้รถ  ใช้ถนน  สามารถโหลดแอปพลิเคชั่น  M  help Me  Safe  your Life  ได้ฟรี  จาก App Store  และ  Play Store  สามารถโหลดใช้ได้ทั้ง android และ ISO  โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น  ทุกท่านที่โหลดแอปพลิเคชั่นนี้แล้ว  สามารถเรียกดูกล้อง  CCTV  ได้อย่างเรียลไทม์  เช็คได้ทุกเส้นทางการของเดินทางว่า  เส้นไหนรถติด  หรือการจราจรติดขัดอย่างใด  ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางการจราจรที่แออัด  เพื่อไปใช้เส้นทางที่คล่องตัวและรวดเร็วได้มากขึ้น  เพื่อประกอบการวางแผนการเดินทางสู่เป้าหมายการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี  อีกทั้งแอปพลิเคชั่นนี้  ยังช่วยป้องกันเหตุให้กับทุกท่านที่เดินทางบนท้องถนนพบเห็นรถยนต์ที่กีดขวางการจราจร  จอดทับเส้นขาว-แดงอยู่  สามารถช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เพื่อช่วยมาบรรเทาแก้ไขรถที่กีดขวางการจราจรอยู่ให้คลี่คลาย  ถือเป็นการช่วยเหลือสังคมที่ใช้ถนนร่วมกันอยู่ได้  ทั้งนี้  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว  จะนำส่งภาพการแก้ไขดังกล่าวเข้าสู่แอปพลิเคชั่น เพื่อให้ท่านได้รับรู้ถึงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาให้บริการประชาชนได้ทันท่วงที  พร้อมกันนี้  ท่านผู้ใช้บริการสามารถให้คะแนนตอบรับความพึงพอใจในการปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าว เพื่อสร้างความพึงพอใจ  และเป็นกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ของรัฐที่ทำความดีได้ด้วย
แอปพลิเคชั่น M  help Me  Safe  your Life  อยากให้ทุกท่านได้ร่วมโหลดเก็บไว้ใช้ในมือถือของท่าน  เพื่อเป็นประโยชน์ที่ดีแก่ผู้ใช้รถ  ใช้ถนน  เหมาะกับสังคมเมืองที่ต้องใช้การวางแผนในการเดินทางทำงาน หรือการเดินทางกลับถึงบ้านสู่ครอบครัวอันเป็นที่รักได้อย่างดี
                             สำหรับการท่องเที่ยวไทย  ในปัจจุบัน  ได้รับการส่งเสริมจากภาครัฐที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจไทย  และภาคเอกชนที่ร่วมกันส่งเสริม การท่องเที่ยวในวันหยุด  และวันธรรมดาน่าเที่ยว
ทั้งเมืองหลัก  และเมืองรอง  คุณประสิทธิ์  เจียวก๊ก  ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท  มัณดาวีต์ กรุ๊บ  ที่เปิดดำเนินการมาแล้วเป็นปีที่  10 เพื่อตอบสนองนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในแพ็คเกจราคาประหยัด ตามสโลแกน  “จ้างคนไปเที่ยว ที่เดียวในโลก”  โดยแพ็คเกจที่นำมาจำหน่าย  เป็นราคาที่จัดว่าถูกที่สุดในขณะนี้  ดังตัวอย่าง  เที่ยว  3 วัน 2 คืน  ในราคาเพียง  1,999 บาท  โดยนักท่องเที่ยวจะได้รับ  คือ  ที่พัก  2 คืน อาหาร  3 มื้อ

                        จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่สนใจ  เชิญมาใช้บริการของเรา ท่องเที่ยวภายในประเทศ  One Price One Policy  1,999  บาท สำหรับในช่วงโปรโมชั่นช่วงนี้  เพื่อส่งเสริมให้ทุกท่านได้ท่องเที่ยวภายในประเทศกันมากขึ้น  ทั้งเมืองหลัก และเมืองรองตามนโยบายของรัฐบาลที่อยากส่งเสริมการท่องเที่ยว  เพื่อกระจายรายได้สุ่ชุมชนในแหล่งท่องเที่ยวภายในประเทศให้มากขึ้น  ช่วยกันซื้อของเกษตรพื้นเมือง  ของดี ของเด่นในแต่ละตำบล  แต่ละอำเภอ ที่มีของดีเป็นเอกลักษณ์ประจำท้องถิ่น ซึ่งเป็นที่ยอมรับแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศทั่วโลกมาแล้ว  ทั้งนี้  เพื่อให้เกิดการหมุนเวียนการซื้อขายให้เกิดขึ้น
                      นอกจากนี้  อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจังหวัดกระบี่  ทุกท่านคงจำกันได้ดี  สำหรับเด็กชายชาวฟินแลนด์  อายุ  5 ขวบ  ที่โดนสุนัข
กัด ที่อ่าวนาง  จังหวัดกระบี่  เมื่อเร็ว ๆนี้  และเป็นลูกค้าของโรงแรมมัณดาวีต์  รีสอร์ทแอนด์สปา  คุณประสิทธิ์  เจียวก๊ก ประธานบริษัทฯ  ก็ได้เข้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยดูแลรับผิดชอบเรื่องค่ารักษา พยาบาล ตลอดจนการรับส่งในขณะรักษาตัวโดยส่งล่ามชาวฟินแลนด์ประสานเพื่อพูดคุยเจรจาจนถึงที่สุด  หลังจากนั้น  ทางครอบครัวชาวฟินแลนด์ได้เขียนจดหมายตอบรับถึงการดูแล  และบริการในขณะเกิดเหตุจนส่งถึงที่หมายโดยสมบูรณ์นั้น  รู้สึกประทับใจในการต้อนรับและดูแลที่มอบให้เป็นอย่างดี และสัญญาว่า ในปีหน้าจะกลับมาเที่ยวเมืองไทยและจะชวนเพื่อน ๆ มาเที่ยวและใช้บริการที่โรงแรมมัณดาวีต์  รีสอร์ท แอนด์ สปาอีกในครั้งต่อไป

สุดท้ายนี้  ขอฝากถึงคนไทยทุกท่าน ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ เที่ยวเมืองไทย  โดยคนไทย ซื้อแพ็คเกจของคนไทย กระตุ้นเศรษฐกิจไทย  ให้ดีขึ้น ขอบคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น