วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2562

ฮอนด้า รณรงค์ความปลอดภัย ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เชิญชวนลูกค้าฮอนด้าเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ


โดยจัดแคมเปญ “สงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า” มุ่งลดอุบัติเหตุและสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทาง
                        บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด  ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก จัดแคมเปญ สงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้าโดยเชิญชวนลูกค้าฮอนด้าเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ รวมทั้งมอบข้อเสนอผ่อนชำระค่าใช้จ่ายและส่วนลดพิเศษสำหรับอะไหล่ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม30 เมษายน 2562 ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่จะมีประชาชนจำนวน
มากเดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนา สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของฮอนด้าปี 2030 ที่จะมุ่งสู่การเป็นสังคมปลอดอุบัติเหตุ (Collision Free Society) ให้เกิดขึ้น
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า  “ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของประเทศไทย ถือเป็นช่วงวันหยุดยาวและมีผู้ใช้รถใช้ถนนในการเดินทางเป็นจำนวนมาก ความปลอดภัย นับเป็นสิ่งที่ฮอนด้าตระหนักและให้ความสำคัญมาโดยตลอด  ฮอนด้าจึงได้จัดแคมเปญ สงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า โดยลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นสามารถเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ได้ฟรี 25 รายการ รวมทั้งมอบข้อเสนอผ่อนชำระค่าใช้จ่ายและส่วนลดพิเศษสำหรับอะไหล่ นับเป็นอีกหนึ่งมาตรการที่จะช่วยสร้างความมั่นใจในการขับขี่ อีกทั้งช่วยป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนนตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ได้อีกด้วย
              สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าฮอนด้าในแคมเปญ สงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า
รายการที่ 1        บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ (ตามรายการที่กำหนด)
รายการที่
2        ส่วนลด 20% โปรแกรมอัลติเมทแคร์ (อัลติเมท 1,2,3)
รายการที่
3        ส่วนลด 20% แพ็กเกจเช็กระยะฮอนด้าเพย์เซฟ (แพ็กเกจ 4 ระยะ)
รายการที่
4        ส่วนลด 15% ผ้าเบรก จานเบรก และอะไหล่กลุ่มระบบปรับอากาศรถยนต์ (ตามรายการที่กำหนด)
รายการที่ 5        ส่วนลดยางรถยนต์มูลค่าสูงสุด 800 บาท (200 บาท ต่อหนึ่งเส้น) 
รายการที่ 6        ผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% 4 เดือน หรือ 0% 6 เดือน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด*)
* เงื่อนไขการผ่อนชำระ ลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายงานบริการตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป สามารถเลือกผ่อนชำระค่าใช้จ่าย 0% นาน 6 เดือน สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยาและบัตรในเครือธนาคารกรุงไทย หรือผ่อนชำระค่าใช้จ่าย 0% นาน 4 เดือน สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรไทย โดยเป็นยอดค่าใช้จ่ายงานบริการ ได้แก่ งานตรวจเช็กตามระยะทาง (PM) งานซ่อมทั่วไป (GR) งานซ่อมตัวถังและสีประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน (BP) งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของฮอนด้า (ACC) การซื้อแพ็กเกจเช็กระยะฮอนด้าเพย์เซฟ (2 และ 4 ระยะทาง) การซื้อโปรแกรมอัลติเมทแคร์ (อัลติเมท 1,2,3)
รายการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ
  1. 1.            ตรวจวัดค่าแบตเตอรี่ด้วยเครื่องทดสอบโวลท์/ แอมแปร์ และตรวจเติมน้ำกลั่น
  2. 2.            ตรวจเติมระดับน้ำในถังสำรองหม้อน้ำและถังเก็บน้ำล้างกระจก
  3. 3.            ตรวจการรั่วซึมของท่อยางหม้อน้ำ บน / ล่าง
  4. 4.            ตรวจทำความสะอาดไส้กรองอากาศ
  5. 5.            ตรวจระดับน้ำมันเครื่อง
  6. 6.            ตรวจระดับน้ำมันเบรก / คลัทช์ (สำหรับรุ่นที่มี)
  7. 7.            ตรวจระดับน้ำมัน พวงมาลัยเพาเวอร์ (สำหรับรุ่นที่มี)
  8. 8.            ตรวจระดับน้ำมันเกียร์
  9. 9.            ตรวจสภาพสายพานขับด้านนอก
  10. 10.    ตรวจสภาพยางปัดน้ำฝน
  11. 11.    ตรวจระดับหัวฉีดน้ำล้างกระจก
  12. 12.    ตรวจสภาพยาง วัดแรงดัน / เติมลมยาง 5 เส้น
  13. 13.    ตรวจการทำงานของไฟสัญญาณ / ไฟส่องสว่าง
  14. 14.    ตรวจการทำงานของเข็มขัดนิรภัย
  15. 15.    ตรวจการทำงานของระยะแป้นเบรก
  16. 16.    ตรวจการทำงานของระยะยกคันโยกเบรกมือ
  17. 17.    ตรวจการทำงานของแม่ปั๊มเบรก และหม้อลมเบรก
  18. 18.    ตรวจการทำงานของระบบปรับอากาศ (ความเย็น / ช่องทางลม)      
  19. 19.    ตรวจสภาพของท่ออ่อนเบรก 4 ล้อ
  20. 20.    ตรวจลูกหมากและยางกันฝุ่นแร็คพวงมาลัย
  21. 21.    ตรวจยางกันฝุ่นเพลาขับด้านซ้าย
  22. 22.    ตรวจยางกันฝุ่นเพลาขับด้านขวา
  23. 23.    ตรวจถังน้ำมันเชื้อเพลิง / ท่อ และข้อต่อท่อน้ำมันเชื้อเพลิง
  24. 24.    ตรวจการทำงานของเครื่องยนต์ รอบเดินเบา / การรั่วซึม
  25. 25.    ตรวจช่วงล่าง ลูกยาง และลูกหมากต่าง ๆ

สำหรับแคมเปญ สงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้าลูกค้าฮอนด้าสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจเช็กสภาพและรับบริการได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม  30 เมษายน 2562  โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.honda.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น